Tầm nhìn và Triết lý doanh nghiệp
“Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hành động của chúng tôi”
Trong những năm gần đây tại Việt Nam, ngành kiểm soát dịch hại ngày càng được coi trọng. Các công ty Pest control cũng dần được hình thành và phát triển lớn mạnh. Cuộc đua về chất lượng dịch vụ diễn ra ở mọi nơi, mọi ngóc ngách là những thách thức buộc Ban lãnh đạo và toàn thể Công ty ID Service Việt nam luôn phải suy nghĩ và đổi mới không ngừng.
Với ID Service Việt Nam, chúng tôi luôn chú trọng việc chuẩn hóa quy trình kỹ thuật và kiểm soát chất lượng dịch vụ, coi đó là yếu tố không thể thiếu để hình thành nên dịch vụ tốt cung cấp cho khách hàng.
ID Service Việt Nam sẵn sàng lắng nghe tất cả phản hồi từ khách hàng và coi đó là cơ sở để cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn, đảm bảo tất cả khó khăn mà khách hàng đang gặp phải đều được giải quyết.
Chúng tôi trở thành nhà kiến tạo môi trường sống tươi đẹp nhất cho mọi khách hàng và coi đó là niềm tin để mang lại giá trị mới cho chính chúng tôi.